Thursday, April 7, 2011

Ang KaTUBOL- TUBOL kong kwento..


 ANG UNANG YUGTO
Ayos lang ba pakikilala muna ako? Wala kang choice nuh kasi ako nagsulat nito.. Ako nga pala si Mang Tubol at ang kathang ito ay pinag isipan ngunit walang kabuluhan bakit mo toh kailangan basahin? Wala trip trip OOooPss walang basagan nang trip. Simulan natin ang lahat sa isang basta basahin mo na hehe..

Noong unang panahon..At Pangalawang panahon at marami pang panahon hindi pa yun ang kwento. Taong 2011 Abril pinag muni- munihan ko sa isang sulok nang aming silid- aralan ang lugar ay madilim at ako lamang ang tao habang may kinakalikot ako sa loob nang aking bulsa medyo matigas na bagay at medyo mahaba at mamasa- masa at nagulat ako dahil may lumabas dito at malagkit dahil sa dami nang aking iniisip at mga babaeng sumasagi sa aking isipan di ko sinasadya magawa ang gawaing iyon kaya tumulo sa aking mga kamay ang malagkit na bagay YUN pala nalulusaw na ang hawak kong ice candy BADTRIP..

Ngunit ano nga ba ang mga bagay na iniisp ko? Ahhh ung mga bagay nangyari sa akin sa loob nang 19 na taon at aking napagtanto ko na pag isip- isipan na ang lahat pala nang aking ala- ala ay pawang kasinungalingan lamang dahil sinabi sakin nang aking magulang na hindi nila ako tunay na anak DAMN.. Ang mga  ko raw ay mga alien.. Sila daw ay mga alien na mula sa Planetang Barbelandia, Sila ay sina Mr. Barbelon at Mrs. Barbelina. napulot daw ako nang aking mga magulang sa isang tambakan nang tumpok nang mga P.N. on short poso negro.. ang akala pa nila noon isa akong buhay na tae na gumagalaw at akala nila di na ako humihinga yun pala nakalunok ako nang tae.

 Nang na CPR ako nang mga magulang kong mga tao meron daw akong buntot na tulad sa isang unngoy kaya naman ginawa agad nang aking ama pinutol nya ito agad baka raw matulad ako kay Son Goku na pwedeng magwalang higanteng unggoy kaso hindi pala buntot yun PITOY ko pala yun nasa likod nga lang buti na lang pwede pala ipa Vulcanize sa Earth ang pitoy. Kaya pag umiihi ako nakatalikod yun ang unang katangian nang mga Barbelandian kaya naming umihi nang patalikod kaya mag ingat kayo sa akin sa MRT wag na wag kang didikit sa likod ko akala mo nasasagi ka nang payong di pala. Anyway kaming mga Barbelandian ay may sikreto itong sikreto na it ay ngayon lang mabubunyag sa mundo nang internet, na pag ito nalaman mo siguradong yun na yun. Ang malupet naming sikreto pagdating nang hating gabi nagpapalit anyo kami nagiging Bampira ako ay kailangang uminom nang sariwang dugo nang isang birhen.. At isang gabi habang ako ay uhaw sa dugo nakita ko ang isang dalaga Mahaba ang buhok, Matangkad, balingkinitan ang katawan at makinis ang kanyang kutis parang anne curtis? kaya ang ginawa ko sinunggaban ako ang kanyang maputing leeg na napaka kinis hinawakan ang kayang dalawang kamay at hiniga sya sa damuhan at...(itutuloy time na ko ehh..)

-Posted by: Mang Tubol